Geftinat 250 mg điều trị ung thư phổi chính hãng

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Thể thao, Y tế' bắt đầu bởi ennho011, 15/1/19.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0966581290
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/1/19, 16 Trả lời, 172 Đọc
  1. ennho011

    ennho011 New Member

    Tham gia:
    15/1/19
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $99,219,473.95
    [​IMG]
    Giá 2.000.000 đồng/lọ.

    Geftinat 250 mg điều trị ung thư phổi
    LIỆU PHÁP NHẮM TRÚNG ĐÍCH (Targeted CancerTherapy)
    Viên nén: 250 mg
    Nhà sản xuất:NATCO PHARMA LIMITED
    Xuất xứ: India
    Thành phần: Gefitinib250 mg
    Điều trị: Ung thư phổi
    (loại không phải tế bào nhỏ)giai đoạn tiến triển tại chỗ hoặc di căn mà có hoạt hóa đột biến EGFR TK hoặc trước đây đã dùng hóa trị liệu hoặc không thích hợp để hóa trị liệu.
    Để biết thêm thông tin và cách kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của thuốc xin vui lòng truy cập thuocgeftinatchinhhang.com
    Cung ứng sản phẩm tại Hà Nội; TP HCM...
    67/22 Lê Đức Thọ - Phường 7 - Q. Gò Vấp - TP. HCM
    210 Lê Trọng Tấn - P. Khương Mai - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội
    Điện thoại liên hệ 0966581290
  2. simsodep1283

    simsodep1283 New Member

    Tham gia:
    23/7/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $5,334,669,126.68
  3. hungthanhchuyennha

    hungthanhchuyennha Member

    Tham gia:
    29/5/19
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $761,666.73
    Vợ xem ba má tôi như người dưng từ khi ở riêng

    Từ đó vợ chưa về thăm nhà nội lần nào, nhiều khi gặp ba má tôi cũng không chào hỏi.

    chuyển nhà thành hưng Tôi 35 tuổi, vợ 34, cưới nhau được 6 năm. Tôi là út trong nhà, nhưng vì những xích mích nhỏ mẹ chồng nàng dâu nên tôi ra ở riêng được gần 4 năm. Từ đó vợ chưa về nhà thăm ba má tôi lần nào. Còn tôi thì cách một hoặc 2 tuần về nhà ngoại chơi. Nhiều khi vợ gặp ba má tôi cũng không chào hỏi, cứ như người dưng.

    Giờ con tôi chuẩn bị vào lớp một, hai vợ chồng đều đi làm nên không thể đón con đúng giờ tan trường được. Vợ tôi không muốn ông nội đi đón con nên nhờ bà ngoại. Tôi không chịu vì bà không biết đi xe máy, phải đi xe đạp khoảng 3 km, mà bà cũng không chở bé về nhà được, chỉ ở trường chơi với bé rồi đợi tôi đi làm về đón. Hai vợ chồng lời qua tiếng lại, tôi rất mệt mỏi vì chuyện này. Xin mọi người cho tôi lời khuyên. chuyển nhà thành hưng
  4. chuyennha1

    chuyennha1 New Member

    Tham gia:
    23/5/19
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $584,860.60


    T


    hanh Oai là một đơn vị hành chính cấp quận, huyện trực thuộc thủ đô hà nội, với vị trí ven đô giáp nội thành và nằm giữa trung tâm của thủ đô hà nội nên thanh oai sẽ tiếp tục phát triển. hiện nay thanh Oai đang chuyển dần sang đô thị hóa, trên địa bàn huyện đang xây dựng rất nhiều khu đô thị mới như Thanh hà – Cienco 5, Thanh hà A, Thanh hà B, Khu đô thị Mỹ Hưng – Thanh Oai . . .

    Huyện Thanh Oai – Hà Nội phấn đấu xây dựng đô thị văn minh – Giàu đẹp, phấn đấu trở thành một quận nội thành của thủ đô trong tương lai.
    [​IMG]


    Không cần phải bận tâm về giá cả, bởi mức giá chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 chúng tôi tính toán đúng bằng số lượng đồ cần chuyển, địa hình hai nơi và quãng đường một cách chính xác và hợp lý nhất thị trường. Cam kết không thu thêm phụ phí, không báo giá một đằng thu tiền một nẻo.

    Nhận được yêu cầu chuyển nhà trọn gói tại thanh Oai từ quý khách là đơn vị sẽ lên lịch khảo sát, thực hiện đóng gói, phân loại, vận chuyển đồ tới nhà mới một cách nhanh chóng nhất. không làm cản chở giao thông cũng như làm phiền tới mọi người xung quanh.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Chúng tôi có đội ngũ thợ bốc vác, thợ bọc lót đồ, thợ mộc, thợ điện tử, điện lạnh . . .có kỹ năng, đạo đức tốt. làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Coi tài sản của khách như của mình, đã nhận là hoàn thành đúng yêu cầu.

    Được trang bị đầy đủ vật liệu bọc lót chất lượng, máy móc hỗ trợ vận chuyển hiện đại, các loại xe tải, xe kéo, dây kéo, . . . đủ trọng lượng từ nhỏ tới lớn có thể di chuyển đồ vào các laoij ngõ hẻm nhỏ, nhà tầng, nhà xa ngõ. . .
    Hoàn thành mọi yêu cầu từ khách hàng, công ty nhận chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại thanh Oai theo đúng ngày, giờ nhập trạch của gia chủ.

    Nhận bố trí đồ đạc tại nơi ở mới hợp mệnh gia chủ và đẹp mắt nhất miễn phí.

    Có hợp đồng, hóa đơn có dấu của công ty chuyể nhà thành hưng số 1 đảm bảo thu đúng giá, nếu có xảy ra mất mát hoặc hỏng tài sản đơn vị sẽ chịu trách nhiệm bồi hoàn 100% giá trị tại thời điểm sử dụng theo giá thị trường.

    Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại huyện Thanh Oai của vận tải Thành hưng.
    [​IMG]

    1. Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng xong phía đơn vị sẽ phân công nhân viên xuống khảo sát.

    2. Bước 2: công ty chúng tôi cử nhân viên hẹn khách hàng tới khảo sát số lượng đồ, đặc tính vật lý của đồ, địa hình nhà chuyển đi và chuyển đến, quãng đường là bao xa, . . .và đưa ra biện pháp vận chuyển khoa học và mức giá tiết kiệm nhất cho gia đình mình.

    Nếu quý khách không đồng ý với phương án vận chuyển và mức chi phí chúng tôi thì có quyền ngừng dịch vụ mà không phải thanh toán bất cứ khoản phí nào. Nếu quý khách đồng ý thì đi đến thỏa thuận và ký kết hợp đồng.

    3. Bước 3: Triển khai kế hoạch vận chuyển như trong hợp đồng, tiến hành tháo dỡ, đóng gói và bốc đồ ra xe, vận chuyển tới nơi mới an toàn, nhanh chóng nhất. sắp xếp đồ đạc đúng tầng, đúng phòng ban, của các cá nhân và bố trí đồ hợp phong thủy nếu gia chủ, công ty yêu cầu. tất cả công đoạn đều có sự giám sát của quản lý đơn vị cùng gia đình. Nếu cảm thấy chưa ưng ý khâu nào bạn có thể đề đạt để được đáp ứng ngay.

    4. Bước 4: Đại diện gia đình hoặc công ty đứng ra kiểm tra đồ đạc xem đủ chưa, có hư hỏng mất mát gì không, xem cách săp xếp đồ đạc đã đúng chưa. Nếu không có gì bất thường thì tiến hành thanh toán đúng giá ghi trong hợp đồng, hoàn tất dịch vụ.

    Mọi thắc mắc cũng như thông tin chi tiết dịch vụ chuyển nhà trọn gòi tại thanh oai của chuyển nhà thành hưng, quý khách liên hệ:
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMAIL:
    ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info
    /
  5. chuyennhathanh 1

    chuyennhathanh 1 Member

    Tham gia:
    22/5/19
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $809,355.47
    Với mức lương 7 triệu, tôi phải nuôi mẹ và 3 mẹ con chị gái

    Tôi cũng muốn được mặc những bộ váy mình thích, đi cùng bạn bè, ăn những món lạ mà không sợ sẽ hết tiền mua thức ăn.

    chuyển nhà thành hưng Tôi 28 tuổi, là nhân viên văn phòng lương 7 triệu. Với mức lương như vậy, tôi lại phải lo cho 5 người. Là con, phải chăm sóc mẹ là việc nên làm, tôi không dám than vãn. Nhưng hơn một năm trước, chị gái tôi và con trai của chị đã đến ở cùng tôi và mẹ trong căn phòng trọ nhỏ để nhờ mẹ chăm sóc khi sinh nở. Vậy là chị đã ở với tôi và mẹ từ khi mang thai tháng thứ 7 đến nay - khi bé được 1,5 tuổi và chị vẫn chưa có ý định về. Chị không có tiền, chồng không lo, cứ vô tư sống mỗi ngày như không hề có gánh nặng cơm áo gạo tiền. Thời gian này, tôi thật sự chán nản khi con trai chị đến ngày nhập học, chị lại không mua gì cho cháu với lý do không có tiền. Còn mẹ tôi thương chị, không muốn chị khổ nên cứ mong tôi cố gắng.

    Nhiều lúc tôi tự hỏi sao cuộc sống của tôi lại thế này. Bế tắc làm tôi trở thành con người cộc cằn, khó tính. Tôi muốn buông bỏ hết tất cả, đến một vùng đất mới, sống một cuộc sống mới, làm tích góp tiền để lo cho tương lai chứ không phải giống bây giờ, chưa cuối tháng mà một ngàn tôi cũng không có. Tôi cũng muốn được mặc những bộ váy mình thích, đi cùng bạn bè, ăn những món lạ mà không sợ sẽ hết tiền mua thức ăn. Gần đây, chị nói với mẹ chồng và hai con của mình là sẽ ở đây luôn với mẹ. Tôi nên làm gì? Tôi cần lời góp ý của mọi người, xin hãy giúp tôi, taxi tải thành hưng

  6. chuyennha1

    chuyennha1 New Member

    Tham gia:
    23/5/19
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $584,860.60
    Công ty TNHH DV Vận Tải Đức Minh là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, cho thuê xe tải,.. uy tín, chuyên nghiệp nhất Việt Nam, đặc biệt ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội.

    Được thành lập từ năm 2006, qua gần 10 năm hoạt động Đức Minh vẫn đang vững bước là đơn vị hàng đầu về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng. Bằng chứng, Đức Minh đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý về chất lượng dịch vụ do người tiêu dùng bình chọn, gần đây nhất là giải thưởng “Sản phẩm , dịch vụ uy tín – chất lượng năm 2013”, được tổ chức ngày 14/12/2013 tại nhà hát lớn Hà Nội.

    ( chi tiết xem tại: chuyển nhà thành hưng ) Đức Minh cam kết lấy “Uy tín – chất lượng” làm thương hiệu. Ngày càng nâng cao nguồn nhân lực, phương tiện vận tải, công cụ hỗ trợ… đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc.

    CÁC DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI ĐỨC MINH

    – Chuyển nhà trọn gói

    – Dọn nhà trọn gói

    – Chuyển văn phòng trọn gói

    – Nhà xưởng, kho bãi trọn gói

    – Dịch vụ nâng hạ hàng hóa

    Phạm vi: Tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc.

    >> CÁC BƯỚC THỰC HIỆN CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI ĐỨC MINH

    1. Khảo sát nhanh: Từ 15 đến 30 phút nhân viên chúng tôi đã có mặt, tư vấn và lên phương án vận chuyển.

    2. Chuyển nhà nhanh : 30 phút sau khi nhận hợp đồng, chúng tôi sẽ thi công theo yêu cầu của quý khách.

    3. Đặc Biệt tư vấn qua điện thoại hotline : 0903.867.706 Mr Dũng. Phục vụ 24/24 Kể cả ngày lễ, tết, chủ nhật.

    4. Báo Giá Qua Zalo : 0903867706 hoặc 0903865569 phan dung.




    >> QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI ĐỨC MINH

    1. Tiếp nhận thông tin chuyển nhà trọn gói.

    – Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với Đức Minh theo số điện thoại (028)37.100.360 hoặc hotline: 0903.867.706 gặp Mr Dũng, Đức Minh sẽ ghi lại các thông tin khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v…) để hỗ trợ quí khách hàng.

    2. Khảo sát tư vấn & báo giá, ký hợp đồng.

    – Phương án 1: Báo giá qua điện thoại. (khách hàng vui lòng cho chúng tôi biết số lượng và khối lượng hàng hóa cần vận chuyển, cự ly vận chuyển thực tế) chúng tôi sẽ báo giá.

    – Phương án 2: Báo giá qua email chuyennhaducminh@gmail.com (khách hàng để lại thông tin hàng hóa cần chuyển, số điện thoại, Đức Minh sẽ trả lời và liên hệ lại trong ngày).

    – Phương án 3: Đức Minh sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng công việc chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói (khảo sát đồ đạc, hàng hóa, thiết bị máy móc…thực tế).

    – Tư vấn phương án vận chuyển và chi phí vận chuyển hợp lý.

    – Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí.

    – Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.

    3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc chuyển nhà trọn gói.

    – Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói. v.v…).

    – Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, đánh dấu để dễ tìm cho việc sắp xếp vào nơi mới.

    – Hàng dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển cho an toàn.

    – Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).

    – Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát.

    – Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

    4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới.

    – Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận theo tên.

    – Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng đồ dùng của từng cá nhân.

    – Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

    5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới(chuyển nhà trọn gói).

    – Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.

    – Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.

    6. Nghiệm thu Hợp đồng chuyển nhà trọn gói.

    – Ngay sau khi Quý Khách hàng và chúng tôi nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu hợp đồng chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. ( chi tiết xem tại: taxi tai thành hưng )

    – Đối với các khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển nhà, dọn nhà sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty.

    – Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

    CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – NHANH CHÓNG – AN TOÀN – GIÁ SIÊU RẺ!
  7. chuyennha1

    chuyennha1 New Member

    Tham gia:
    23/5/19
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $584,860.60
    Công ty TNHH DV Vận Tải Đức Minh là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, cho thuê xe tải,.. uy tín, chuyên nghiệp nhất Việt Nam, đặc biệt ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội.

    Được thành lập từ năm 2006, qua gần 10 năm hoạt động Đức Minh vẫn đang vững bước là đơn vị hàng đầu về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng. Bằng chứng, Đức Minh đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý về chất lượng dịch vụ do người tiêu dùng bình chọn, gần đây nhất là giải thưởng “Sản phẩm , dịch vụ uy tín – chất lượng năm 2013”, được tổ chức ngày 14/12/2013 tại nhà hát lớn Hà Nội.

    ( chi tiết xem tại: chuyển nhà thành hưng ) Đức Minh cam kết lấy “Uy tín – chất lượng” làm thương hiệu. Ngày càng nâng cao nguồn nhân lực, phương tiện vận tải, công cụ hỗ trợ… đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc.

    CÁC DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI ĐỨC MINH

    – Chuyển nhà trọn gói

    – Dọn nhà trọn gói

    – Chuyển văn phòng trọn gói

    – Nhà xưởng, kho bãi trọn gói

    – Dịch vụ nâng hạ hàng hóa

    Phạm vi: Tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc.

    >> CÁC BƯỚC THỰC HIỆN CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI ĐỨC MINH

    1. Khảo sát nhanh: Từ 15 đến 30 phút nhân viên chúng tôi đã có mặt, tư vấn và lên phương án vận chuyển.

    2. Chuyển nhà nhanh : 30 phút sau khi nhận hợp đồng, chúng tôi sẽ thi công theo yêu cầu của quý khách.

    3. Đặc Biệt tư vấn qua điện thoại hotline : 0903.867.706 Mr Dũng. Phục vụ 24/24 Kể cả ngày lễ, tết, chủ nhật.

    4. Báo Giá Qua Zalo : 0903867706 hoặc 0903865569 phan dung.




    >> QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI ĐỨC MINH

    1. Tiếp nhận thông tin chuyển nhà trọn gói.

    – Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với Đức Minh theo số điện thoại (028)37.100.360 hoặc hotline: 0903.867.706 gặp Mr Dũng, Đức Minh sẽ ghi lại các thông tin khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v…) để hỗ trợ quí khách hàng.

    2. Khảo sát tư vấn & báo giá, ký hợp đồng.

    – Phương án 1: Báo giá qua điện thoại. (khách hàng vui lòng cho chúng tôi biết số lượng và khối lượng hàng hóa cần vận chuyển, cự ly vận chuyển thực tế) chúng tôi sẽ báo giá.

    – Phương án 2: Báo giá qua email chuyennhaducminh@gmail.com (khách hàng để lại thông tin hàng hóa cần chuyển, số điện thoại, Đức Minh sẽ trả lời và liên hệ lại trong ngày).

    – Phương án 3: Đức Minh sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng công việc chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói (khảo sát đồ đạc, hàng hóa, thiết bị máy móc…thực tế).

    – Tư vấn phương án vận chuyển và chi phí vận chuyển hợp lý.

    – Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí.

    – Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.

    3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc chuyển nhà trọn gói.

    – Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói. v.v…).

    – Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, đánh dấu để dễ tìm cho việc sắp xếp vào nơi mới.

    – Hàng dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển cho an toàn.

    – Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).

    – Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát.

    – Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

    4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới.

    – Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận theo tên.

    – Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng đồ dùng của từng cá nhân.

    – Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

    5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới(chuyển nhà trọn gói).

    – Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.

    – Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.

    6. Nghiệm thu Hợp đồng chuyển nhà trọn gói.

    – Ngay sau khi Quý Khách hàng và chúng tôi nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu hợp đồng chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. ( chi tiết xem tại: taxi tai thành hưng )

    – Đối với các khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển nhà, dọn nhà sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty.

    – Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

    CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – NHANH CHÓNG – AN TOÀN – GIÁ SIÊU RẺ!
  8. chuyennha1

    chuyennha1 New Member

    Tham gia:
    23/5/19
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $584,860.60
    Đặt bàn làm việc ra sao khi vận chuyển văn phòng?
    toàn chắc chắn hơn.Trong văn phòng bạn cũng nên cần thiết phải có cửa sổ để lưu thông những không khí, giúp bạn có một bầu không khí thoáng mát dễ chịu cho đầu óc bạn tỉnh táo sử lý mọi công việc được tốt hơn.
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng số 1​

    Trong văn phòng bạn nên đặt bàn làm việc có một góc dựa vào tường để bạn cảm thấy an toàn chắc chắn hơn.Trong văn phòng bạn cũng nên cần thiết phải có cửa sổ để lưu thông những không khí, giúp bạn có một bầu không khí thoáng mát dễ chịu cho đầu óc bạn tỉnh táo sử lý mọi công việc được tốt hơn. Vậy hôm nay Chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 sẽ đưa ra những phương án cho quý khách hnagf tham khảo!
    • Bàn làm việc không được đặt ở vị trí tạo thành đường thẳng trực tiếp với cửa ra vào, điều này sẽ khiến bạn phải đón nhạn sự tấn công của nguồn năng lượng tiêu cực nếu chẳng may bàn làm việc của bạn bị sắp xếp ở vị trí xấu đó, hãy chuyển ghế chếch về vị trí khác để tránh năng lượng tiêu cực đi qua cơ thể.
    • Nếu bạn làm việc ở nhà, bạn nên chọn một không gian càng xa phòng ngủ càng tốt. Phòng làm việc với một lối đi riêng bên ngoài là lý tưởng nhất, mặc dù không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện điều đó.
    • Bố trí bàn làm việc ở vị trí tránh xa cửa và lưng của bạn không đối diện với cửa ra vào theo phong thủy, đây được gọi là vị trí chỉ huy, có khả năng thu hút năng lượng mạnh mẽ và thành công hơn đến với khu vực làm việc của bạn. Bạn quay lưng ra cửa nghĩa là bạn đang quay lưng lại với nguồn năng lượng đó.
    • Nếu lưng của bạn buộc phải quay về phía cửa khi ngồi vào làm việc, bạn có thể giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực bằng cách nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của cửa. Hãy treo gương hoặc bất kỳ đồ vật phản chiếu nào xung quanh bàn làm việc để bạn có thể nhìn thấy mọi chuyện diễn ra sau lưng mình.
    • [​IMG]
    • Trong không gian văn phòng có nhiều người ngồi cùng làm việc, tránh kê bàn làm việc của bạn trực diện với bàn làm việc của người khác, đây là phong thủy xấu, mời gọi năng lượng tiêu cực, gia tăng sự căng thẳng, đối đầu trong công việc và trong cuộc sống.
    • Trong không gian làm việc nên dặt một chậu cây xanh tươi tốt, khỏe mạnh, cao lớn, chậu cây này có tác dụng trang trí mà nó giúp tăng và hấp thụ năng lượng tốt khi làm việc.
    • Vị trí kê bàn làm việc tối kỵ là kê bàn làm việc là đối diện một bức tường, nhưng nếu không còn sự lựa chọn nào khác thì hãy cô gắng làm cho bức tường trở nên sống động hơn bằng cách treo tranh ảnh, dán giấy dán tường, vẽ tranh ảnh lên tường . . .
    • Một bức tường phía sau bàn làm việc chính là vị trí lý tưởng theo phong thủy để mang lại những điều may mắn cho sự nghiệp. Mục đích của việc này tạo cảm giác về một ngọn núi để cung cấp năng lượng cho cơ thể và tâm trí bạn.
    • Hãy tạo ra một điểm nhấn trong phòng làm việc của bạn, có thể là một chiếc bàn nổi bật, một mảng sơn tường cách điệu, hoặc hình vẽ phá cách , nếu không có điểm nhấn, năng lượng của không gian sẽ bị phân tán ở nhiều hướng, không thể hỗ trợ tốt cho bạn.
    • Cố gắng tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên sẵn có khi làm việc trong văn phòng. Nếu có cửa sổ , để trần , kéo kín rèm rửa trong suốt ngày làm việc. Hãy cung cấp đủ ánh sáng phục vụ cho công việc của bạn, tạo bầu không khí thoải mái dồi dào năng lượng.
    • Luôn giữ nơi làm việc sạch sẽ và ngăn nắp, có tổ chức. Sự lộn xộn sẽ phá hoại năng lượng và động lực của bạn, một không gian sạch sẽ sẽ tiếp thêm sức mạnh, nhiệt huyết để bạn làm việc hiệu quả hơn.
    • Nếu nơi làm việc của bạn có nhiều cánh cửa không nên mở tất cả cùng một lúc , điều này tuân theo quy tắc phong thủy để giữ tiền bạn của cải đi vào không bị thất thoát ra ngoài qua cánh cửa khác.
    • Việc bố trí máy tính trên bàn làm việc cũng cần tính toán kỹ, trường hợp công việc bạn đòi hỏi nhiều sự sáng tạo, bố trí máy tính phù hợp để bạn đạt được kết quả công việc hiệu quả và thu nhập cao.
    • Bạn nên kết hợp mọi yếu tố trong không gian làm việc, cân bằng màu sắc sáng tối, giúp tạo ra sự sáng tạo, yên tĩnh, cởi mở và nhất là tối đa hóa những nỗ lực của bạn.
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMAIL: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info/
  9. chuyennhathanh 1

    chuyennhathanh 1 Member

    Tham gia:
    22/5/19
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $809,355.47


    T


    hanh Oai là một đơn vị hành chính cấp quận, huyện trực thuộc thủ đô hà nội, với vị trí ven đô giáp nội thành và nằm giữa trung tâm của thủ đô hà nội nên thanh oai sẽ tiếp tục phát triển. hiện nay thanh Oai đang chuyển dần sang đô thị hóa, trên địa bàn huyện đang xây dựng rất nhiều khu đô thị mới như Thanh hà – Cienco 5, Thanh hà A, Thanh hà B, Khu đô thị Mỹ Hưng – Thanh Oai . . .

    Huyện Thanh Oai – Hà Nội phấn đấu xây dựng đô thị văn minh – Giàu đẹp, phấn đấu trở thành một quận nội thành của thủ đô trong tương lai.
    [​IMG]


    Không cần phải bận tâm về giá cả, bởi mức giá chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 chúng tôi tính toán đúng bằng số lượng đồ cần chuyển, địa hình hai nơi và quãng đường một cách chính xác và hợp lý nhất thị trường. Cam kết không thu thêm phụ phí, không báo giá một đằng thu tiền một nẻo.

    Nhận được yêu cầu chuyển nhà trọn gói tại thanh Oai từ quý khách là đơn vị sẽ lên lịch khảo sát, thực hiện đóng gói, phân loại, vận chuyển đồ tới nhà mới một cách nhanh chóng nhất. không làm cản chở giao thông cũng như làm phiền tới mọi người xung quanh.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Chúng tôi có đội ngũ thợ bốc vác, thợ bọc lót đồ, thợ mộc, thợ điện tử, điện lạnh . . .có kỹ năng, đạo đức tốt. làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Coi tài sản của khách như của mình, đã nhận là hoàn thành đúng yêu cầu.

    Được trang bị đầy đủ vật liệu bọc lót chất lượng, máy móc hỗ trợ vận chuyển hiện đại, các loại xe tải, xe kéo, dây kéo, . . . đủ trọng lượng từ nhỏ tới lớn có thể di chuyển đồ vào các laoij ngõ hẻm nhỏ, nhà tầng, nhà xa ngõ. . .
    Hoàn thành mọi yêu cầu từ khách hàng, công ty nhận chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại thanh Oai theo đúng ngày, giờ nhập trạch của gia chủ.

    Nhận bố trí đồ đạc tại nơi ở mới hợp mệnh gia chủ và đẹp mắt nhất miễn phí.

    Có hợp đồng, hóa đơn có dấu của công ty chuyể nhà thành hưng số 1 đảm bảo thu đúng giá, nếu có xảy ra mất mát hoặc hỏng tài sản đơn vị sẽ chịu trách nhiệm bồi hoàn 100% giá trị tại thời điểm sử dụng theo giá thị trường.

    Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại huyện Thanh Oai của vận tải Thành hưng.
    [​IMG]

    1. Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng xong phía đơn vị sẽ phân công nhân viên xuống khảo sát.

    2. Bước 2: công ty chúng tôi cử nhân viên hẹn khách hàng tới khảo sát số lượng đồ, đặc tính vật lý của đồ, địa hình nhà chuyển đi và chuyển đến, quãng đường là bao xa, . . .và đưa ra biện pháp vận chuyển khoa học và mức giá tiết kiệm nhất cho gia đình mình.

    Nếu quý khách không đồng ý với phương án vận chuyển và mức chi phí chúng tôi thì có quyền ngừng dịch vụ mà không phải thanh toán bất cứ khoản phí nào. Nếu quý khách đồng ý thì đi đến thỏa thuận và ký kết hợp đồng.

    3. Bước 3: Triển khai kế hoạch vận chuyển như trong hợp đồng, tiến hành tháo dỡ, đóng gói và bốc đồ ra xe, vận chuyển tới nơi mới an toàn, nhanh chóng nhất. sắp xếp đồ đạc đúng tầng, đúng phòng ban, của các cá nhân và bố trí đồ hợp phong thủy nếu gia chủ, công ty yêu cầu. tất cả công đoạn đều có sự giám sát của quản lý đơn vị cùng gia đình. Nếu cảm thấy chưa ưng ý khâu nào bạn có thể đề đạt để được đáp ứng ngay.

    4. Bước 4: Đại diện gia đình hoặc công ty đứng ra kiểm tra đồ đạc xem đủ chưa, có hư hỏng mất mát gì không, xem cách săp xếp đồ đạc đã đúng chưa. Nếu không có gì bất thường thì tiến hành thanh toán đúng giá ghi trong hợp đồng, hoàn tất dịch vụ.

    Mọi thắc mắc cũng như thông tin chi tiết dịch vụ chuyển nhà trọn gòi tại thanh oai của chuyển nhà thành hưng, quý khách liên hệ:
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMAIL:
    ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info
    /
  10. chicun13

    chicun13 Member

    Tham gia:
    13/7/18
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $21,160,164,765.77
  11. chuyennha42

    chuyennha42 New Member

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $7,136.85
    Với những công ty, doanh nghiệp đã có kinh nghiệm chuyển văn phòng, hầu hết mọi người đều phải nhận định rằng, việc chuyển đồ đạc văn phòng tới địa chỉ mới ảnh hưởng khá nhiều đến công việc chung của toàn thể công ty. Cách chuyển văn phòng được coi là chuyên nghiệp nhất khi bạn chuẩn bị được một kế hoạch hoàn chỉnh cho các bước sắp xếp, vận chuyển, dọn dẹp
    [​IMG]
    chuyển văn phòng thành hưng​
    chuyển nhà thành hưng số 1 Với những công ty, doanh nghiệp đã có kinh nghiệm chuyển văn phòng, hầu hết mọi người đều phải nhận định rằng, việc chuyển đồ đạc văn phòng tới địa chỉ mới ảnh hưởng khá nhiều đến công việc chung của toàn thể công ty. Cách chuyển văn phòng được coi là chuyên nghiệp nhất khi bạn chuẩn bị được một kế hoạch hoàn chỉnh cho các bước sắp xếp, vận chuyển, dọn dẹp. Điều này sẽ giúp công ty của bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức, đồng thời không làm ảnh hưởng tới năng suất làm việc của doanh nghiệp.
    Cách chuyển văn phòng được đánh giá chuyên nghiệp nhất hiện nay:
    • Lên kế hoạch ít nhất 1 tháng trước đó.
    Thông thường, kế hoạch chuyển văn phòng , chuyển nhà trọn gói nên được thiết lập trước ngày chuyển ít nhất 1 tháng, cũng có công ty thực hiện ngay sau khi đã tìm được văn phòng mới. Nhưng nhìn chung, các chủ doanh nghiệp còn đợi chờ chọn được ngày tốt, ngày đẹp để làm lễ chuyển văn phòng, nên việc lập kế hoạch còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
    Kế hoạch chuyển văn phòng sẽ bao gồm rất nhiều đầu mục, chẳng hạn: lựa chọn, tìm kiếm các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển, hoặc có những đơn vị tự chuyển thì lại phải lên danh sách phân công công việc cho từng bộ phận, phòng ban; rồi việc thuê xe, mua đồ đóng gói…Sau đó là việc dự trù kinh phí, dự toán cho công việc vận chuyển này.
    [​IMG]Ngoài ra, người phụ trách đảm nhận việc lên kế hoạch cần khảo sát trước địa điểm văn phòng mới để có những dự tính cho hợp lý, như không gian, diện tích, số lượng phòng làm việc, quãng đường từ văn phòng cũ đến văn phòng mới…Hơn thế nữa, việc lấy ý kiến của các nhân viên trong công ty để thống nhất kế hoạch dọn dẹp, sắp xếp là điều rất cần thiết, bởi nó liên quan đến công việc đang tiến hành ở công ty, liên quan đến việc sử dụng các thiết bị làm việc, thiết bị văn phòng.
    • Loại bỏ những đồ không dùng tới.
    Dù là chuyển nhà hay chuyển văn phòng, có một nguyên tắc chung là hãy vứt bỏ những đồ dùng không dùng tới, điều này sẽ khiến bạn tiết kiệm được công sức dọn dẹp và chi phí vận chuyển. Thực tế trong văn phòng, có không ít những đồ nội thất không phù hợp với văn phòng mới. Khi chuyển sang chỗ làm mới, hầu hết các công ty đều mua sắm đồ mới, trang trí lại nội thất văn phòng mới. Chính vì vậy, giái pháp tốt nhất là bạn có thể thanh lý, chấp nhận bán với giá rẻ, vì có giữ lại bạn cũng chẳng thể sử dụng được nữa, lại chẳng có chỗ để chứa đồ cũ.
    • Đánh dấu đồ đạc tránh nhầm lẫn.
    Trong quá trình vận chuyển, không ít công ty gặp phải tình trạng đồ dùng của các phòng ban, các cá nhân bị thất lạc, bị lộn xộn, nhầm lẫn, gây ra thiệt hại không hề nhỏ. Bởi vậy, việc đánh dấu đồ đạc là công việc vô cùng quan trọng, nhất là với những hồ sơ, giấy tờ quan trọng. Kĩ năng đánh dấu là sử dụng những con số, màu sắc riêng biệt, đại diện cho từng phòng bạn. Cần cử một vài người để phụ trách việc này. chuyển nhà thành hưng số 1
  12. chuyennha42

    chuyennha42 New Member

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $7,136.85
    Với những công ty, doanh nghiệp đã có kinh nghiệm chuyển văn phòng, hầu hết mọi người đều phải nhận định rằng, việc chuyển đồ đạc văn phòng tới địa chỉ mới ảnh hưởng khá nhiều đến công việc chung của toàn thể công ty. Cách chuyển văn phòng được coi là chuyên nghiệp nhất khi bạn chuẩn bị được một kế hoạch hoàn chỉnh cho các bước sắp xếp, vận chuyển, dọn dẹp
    [​IMG]
    chuyển văn phòng thành hưng​
    chuyển nhà thành hưng số 1 Với những công ty, doanh nghiệp đã có kinh nghiệm chuyển văn phòng, hầu hết mọi người đều phải nhận định rằng, việc chuyển đồ đạc văn phòng tới địa chỉ mới ảnh hưởng khá nhiều đến công việc chung của toàn thể công ty. Cách chuyển văn phòng được coi là chuyên nghiệp nhất khi bạn chuẩn bị được một kế hoạch hoàn chỉnh cho các bước sắp xếp, vận chuyển, dọn dẹp. Điều này sẽ giúp công ty của bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức, đồng thời không làm ảnh hưởng tới năng suất làm việc của doanh nghiệp.
    Cách chuyển văn phòng được đánh giá chuyên nghiệp nhất hiện nay:
    • Lên kế hoạch ít nhất 1 tháng trước đó.
    Thông thường, kế hoạch chuyển văn phòng , chuyển nhà trọn gói nên được thiết lập trước ngày chuyển ít nhất 1 tháng, cũng có công ty thực hiện ngay sau khi đã tìm được văn phòng mới. Nhưng nhìn chung, các chủ doanh nghiệp còn đợi chờ chọn được ngày tốt, ngày đẹp để làm lễ chuyển văn phòng, nên việc lập kế hoạch còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
    Kế hoạch chuyển văn phòng sẽ bao gồm rất nhiều đầu mục, chẳng hạn: lựa chọn, tìm kiếm các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển, hoặc có những đơn vị tự chuyển thì lại phải lên danh sách phân công công việc cho từng bộ phận, phòng ban; rồi việc thuê xe, mua đồ đóng gói…Sau đó là việc dự trù kinh phí, dự toán cho công việc vận chuyển này.
    [​IMG]Ngoài ra, người phụ trách đảm nhận việc lên kế hoạch cần khảo sát trước địa điểm văn phòng mới để có những dự tính cho hợp lý, như không gian, diện tích, số lượng phòng làm việc, quãng đường từ văn phòng cũ đến văn phòng mới…Hơn thế nữa, việc lấy ý kiến của các nhân viên trong công ty để thống nhất kế hoạch dọn dẹp, sắp xếp là điều rất cần thiết, bởi nó liên quan đến công việc đang tiến hành ở công ty, liên quan đến việc sử dụng các thiết bị làm việc, thiết bị văn phòng.
    • Loại bỏ những đồ không dùng tới.
    Dù là chuyển nhà hay chuyển văn phòng, có một nguyên tắc chung là hãy vứt bỏ những đồ dùng không dùng tới, điều này sẽ khiến bạn tiết kiệm được công sức dọn dẹp và chi phí vận chuyển. Thực tế trong văn phòng, có không ít những đồ nội thất không phù hợp với văn phòng mới. Khi chuyển sang chỗ làm mới, hầu hết các công ty đều mua sắm đồ mới, trang trí lại nội thất văn phòng mới. Chính vì vậy, giái pháp tốt nhất là bạn có thể thanh lý, chấp nhận bán với giá rẻ, vì có giữ lại bạn cũng chẳng thể sử dụng được nữa, lại chẳng có chỗ để chứa đồ cũ.
    • Đánh dấu đồ đạc tránh nhầm lẫn.
    Trong quá trình vận chuyển, không ít công ty gặp phải tình trạng đồ dùng của các phòng ban, các cá nhân bị thất lạc, bị lộn xộn, nhầm lẫn, gây ra thiệt hại không hề nhỏ. Bởi vậy, việc đánh dấu đồ đạc là công việc vô cùng quan trọng, nhất là với những hồ sơ, giấy tờ quan trọng. Kĩ năng đánh dấu là sử dụng những con số, màu sắc riêng biệt, đại diện cho từng phòng bạn. Cần cử một vài người để phụ trách việc này. chuyển nhà thành hưng số 1
  13. NgôSEO4637

    NgôSEO4637 New Member

    Tham gia:
    17/10/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $151.40
  14. chuyennha42

    chuyennha42 New Member

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $7,136.85
    Việc tìm kiếm một địa điểm mới, một môi trường mới tốt hơn cho việc kinh doanh là một trong những ưu tiên hàng đầu hiện nay của các doanh nghiệp. Cũng vì thế mà dịch vụ chuyển văn phòng ngày càng có xu hướng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giờ đây không còn xa lạ gì với mọi người bởi nhũng tiện ích thiết thực mà nó mang lại.
    Hàng loạt các công ty vận tải được thành lập để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng, nhưng để lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ tốt, giá cả hợp lý thì không phải điều dễ dàng gì.

    Vì sao dịch vụ chuyển văn phòng lại được ưa chuộng.
    Việc chuyển địa điểm văn phòng tới vị trí mới là một thách thức đối với doanh nghiệp đặc biệt là với nhũng doanh nghiệp lớn. Sẽ có rất nhiều vấn đề cần phsir cân nhắc như:
    Làm sao để không xảy ra thất thoát những tài liệu hay hồ sơ quan trọng của công ty.
    Những đồ đạc nặng, cồng kềnh phải đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

    Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của công ty và còn rất nhiều những vâns đề khác phát sinh trong quá trình chuyển văn phòng.
    Thấu hiểu được những khó khăn đó của khách hàng, công ty chuyên nhà thành hưng đã cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để giảm tải đi những khó khăn mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt.
    [​IMG]
    Những ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng của chuyển nhà thành hưng.
    Thành hưng là công ty vận tải hàng đầu hiện nay cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, tiết kiệm cho khách hàng. Mặc dù có tuổi đời không phải lâu đời nhưng nỗ lực không ngừng, hiện nay công ty đã có một chỗ đứng trên thị trường vận chuyển, vận tải. với nhiều ưu điểm nổi bật, chúng tôi khẳng định mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

    Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển văn phòng.
    Phục vụ khách hàng 24/ 24. Để đáp ứng việc chuyển văn phòng nhanh chóng nhất, tránh làm gián đoạn công việc quá lâu, chuyển nhà thành hưng làm việc cả ngày lễ và chủ nhật. chỉ cần bạn có nhu cầu, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số hotline để được tư vấn.

    Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí cho khachs hàng: chắc chắn với bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm tới vấn đề chi phí sử dụng dịch vụ. khi sử dụng của chuyển nhà thành hưng, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này, chúng tôi luôn đưa cho khách hàng mức chi phí hợp lý nhất, phù hợp vơi nhu cầu của khách hàng.
    Nhân viên lành nghề: với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

    Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ xe đa dạng để rút ngắn thời gian vận chuyển.

    Nhân viên lành nghề: Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
    Trang thiết bị hiện đại, đội xe đa dạng để rút ngắn thời gian vận chuyển.
    Ngoài dịch vụ chuyển văn phòng, công ty chuyển nhà thành hưng còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển hàng hóa bắc nam, cho thuê taxi tải. . . nếu bạn hay các quý doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển đồ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline (024) 37. 733. 733
  15. chuyennha42

    chuyennha42 New Member

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $7,136.85
    Việc tìm kiếm một địa điểm mới, một môi trường mới tốt hơn cho việc kinh doanh là một trong những ưu tiên hàng đầu hiện nay của các doanh nghiệp. Cũng vì thế mà dịch vụ chuyển văn phòng ngày càng có xu hướng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giờ đây không còn xa lạ gì với mọi người bởi nhũng tiện ích thiết thực mà nó mang lại.
    Hàng loạt các công ty vận tải được thành lập để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng, nhưng để lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ tốt, giá cả hợp lý thì không phải điều dễ dàng gì.

    Vì sao dịch vụ chuyển văn phòng lại được ưa chuộng.
    Việc chuyển địa điểm văn phòng tới vị trí mới là một thách thức đối với doanh nghiệp đặc biệt là với nhũng doanh nghiệp lớn. Sẽ có rất nhiều vấn đề cần phsir cân nhắc như:
    Làm sao để không xảy ra thất thoát những tài liệu hay hồ sơ quan trọng của công ty.
    Những đồ đạc nặng, cồng kềnh phải đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

    Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của công ty và còn rất nhiều những vâns đề khác phát sinh trong quá trình chuyển văn phòng.
    Thấu hiểu được những khó khăn đó của khách hàng, công ty chuyên nhà thành hưng đã cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để giảm tải đi những khó khăn mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt.
    [​IMG]
    Những ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng của chuyển nhà thành hưng.
    Thành hưng là công ty vận tải hàng đầu hiện nay cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, tiết kiệm cho khách hàng. Mặc dù có tuổi đời không phải lâu đời nhưng nỗ lực không ngừng, hiện nay công ty đã có một chỗ đứng trên thị trường vận chuyển, vận tải. với nhiều ưu điểm nổi bật, chúng tôi khẳng định mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

    Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển văn phòng.
    Phục vụ khách hàng 24/ 24. Để đáp ứng việc chuyển văn phòng nhanh chóng nhất, tránh làm gián đoạn công việc quá lâu, chuyển nhà thành hưng làm việc cả ngày lễ và chủ nhật. chỉ cần bạn có nhu cầu, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số hotline để được tư vấn.

    Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí cho khachs hàng: chắc chắn với bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm tới vấn đề chi phí sử dụng dịch vụ. khi sử dụng của chuyển nhà thành hưng, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này, chúng tôi luôn đưa cho khách hàng mức chi phí hợp lý nhất, phù hợp vơi nhu cầu của khách hàng.
    Nhân viên lành nghề: với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

    Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ xe đa dạng để rút ngắn thời gian vận chuyển.

    Nhân viên lành nghề: Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
    Trang thiết bị hiện đại, đội xe đa dạng để rút ngắn thời gian vận chuyển.
    Ngoài dịch vụ chuyển văn phòng, công ty chuyển nhà thành hưng còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển hàng hóa bắc nam, cho thuê taxi tải. . . nếu bạn hay các quý doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển đồ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline (024) 37. 733. 733
  16. chuyennha42

    chuyennha42 New Member

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $7,136.85
    Là một người chủ doanh nghiệp bạn luôn phải đứng trước các quyết định khó khăn một trong số đó là chuyển văn phòng.
    [​IMG]
    Chuyển văn phòng thành hưng số 1​

    Vẫn biết môi trường làm việc ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả công việc, một văn phòng mới hiện đại, xanh, sạch đẹp chắc chắn sẽ làm cho nâng cao năng suất làm việc của nhân viên cũng như hình ảnh của công ty.
    Tuy nhiên việc chuyển văn phòng gặp không ít khó khăn nhất là với người chủ doanh nghiệp, bạn vừa phải chuyển văn phòng vừa đảm bảo công việc lại không ảnh hưởng gì tới đối tác và khách hàng của mình.
    Những kinh nghiệm dưới đây của công ty chuyển nhà thành hưng số 1 sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến việc chuyển văn phòng của mình theo từng bước dưới đây.
    Lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng trọn gói
    Để đảm bảo việc chuyển văn phòng không làm ảnh hưởng tới công việc hiện tại bạn cần chuyển văn phòng trong thời gian ngắn nhất tốt nhất trong 2 ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
    Để làm được việc này bạn cần một đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp như Vận chuyển nhà Đà Nẵng. Chúng tôi có đầy đủ năng lực vận chuyển văn phòng nhỏ, văn phòng lớn tới văn phòng của các tập đoàn.
    Việc đặt lịch chuyển văn phòng cũng không hề mất thời gian chỉ cần gọi điện đến tổng đài: (024) 37. 733. 733 để sắp xếp lịch hẹn khảo sát và báo giá trực tiếp tại văn phòng.
    Sau khi ký hợp đồng hãy yêu cầu đơn vị chuyển văn phòng vận chuyển thùng carton và băng dính tới trước để bạn cho nhân viên tự đóng gói đồ dùng cá nhân.
    [​IMG]
    Với nhân viên
    Hãy thông báo với tất cả nhân viên của bạn về việc chuyển văn phòng và đừng quên cho nhân viên nghỉ sớm một buổi chiều thứ 6 hoặc sáng thứ 7 để đóng gói đồ dùng cá nhân.
    Việc cho nhân viên tự đóng gói đồ dùng cá nhân và ghi chú rõ ràng bên ngoài thùng của mình theo tên + phòng ban + số điện thoại để tránh bị nhầm lẫn sẽ nâng cao tinh thần tập thể, teamwork của công ty hơn nữa đảm bảo đồ dùng cá nhân không bị lẫn lộn hay mất mát trong quá trình vận chuyển.
    Ngoài ra bạn cũng nên yêu cầu nhân viên tự vận chuyển tài sản cá nhân cũng như các giấy tờ quan trọng trước khi quá trình chuyển văn phòng diễn ra.
    Với đối tác
    Hãy gửi công văn thông báo về việc chuyển văn phòng tới đối tác, nếu bạn chuyển cả địa chỉ công ty có thể phải gửi yêu cầu lên cơ quan thuế. Mọi giấy tờ này đều có mẫu bạn hoàn toàn có thể giao cho kế toán hoặc phòng hành chính thực hiện.
    Với khách hàng
    Thông báo với khách hàng về việc chuyển văn phòng mới qua số điện thoại, email và trên website của công ty bạn. Nếu có thể dán một tờ thông báo tại địa chỉ công ty cũ về thay đổi này.
    Sau tất cả bạn có thể thoải mái tới văn phòng mới vào sáng thứ 2 đầu tuần với một không gian rộng rãi, xanh sạch đẹp và chắc chắn nhân viên của bạn cũng sẽ thích điều đó, bài viết của chuyển nhà thành hưng số 1
  17. chuyennha42

    chuyennha42 New Member

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $7,136.85
    Là một người chủ doanh nghiệp bạn luôn phải đứng trước các quyết định khó khăn một trong số đó là chuyển văn phòng.
    [​IMG]
    Chuyển văn phòng thành hưng số 1​

    Vẫn biết môi trường làm việc ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả công việc, một văn phòng mới hiện đại, xanh, sạch đẹp chắc chắn sẽ làm cho nâng cao năng suất làm việc của nhân viên cũng như hình ảnh của công ty.
    Tuy nhiên việc chuyển văn phòng gặp không ít khó khăn nhất là với người chủ doanh nghiệp, bạn vừa phải chuyển văn phòng vừa đảm bảo công việc lại không ảnh hưởng gì tới đối tác và khách hàng của mình.
    Những kinh nghiệm dưới đây của công ty chuyển nhà thành hưng số 1 sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến việc chuyển văn phòng của mình theo từng bước dưới đây.
    Lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng trọn gói
    Để đảm bảo việc chuyển văn phòng không làm ảnh hưởng tới công việc hiện tại bạn cần chuyển văn phòng trong thời gian ngắn nhất tốt nhất trong 2 ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
    Để làm được việc này bạn cần một đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp như Vận chuyển nhà Đà Nẵng. Chúng tôi có đầy đủ năng lực vận chuyển văn phòng nhỏ, văn phòng lớn tới văn phòng của các tập đoàn.
    Việc đặt lịch chuyển văn phòng cũng không hề mất thời gian chỉ cần gọi điện đến tổng đài: (024) 37. 733. 733 để sắp xếp lịch hẹn khảo sát và báo giá trực tiếp tại văn phòng.
    Sau khi ký hợp đồng hãy yêu cầu đơn vị chuyển văn phòng vận chuyển thùng carton và băng dính tới trước để bạn cho nhân viên tự đóng gói đồ dùng cá nhân.
    [​IMG]
    Với nhân viên
    Hãy thông báo với tất cả nhân viên của bạn về việc chuyển văn phòng và đừng quên cho nhân viên nghỉ sớm một buổi chiều thứ 6 hoặc sáng thứ 7 để đóng gói đồ dùng cá nhân.
    Việc cho nhân viên tự đóng gói đồ dùng cá nhân và ghi chú rõ ràng bên ngoài thùng của mình theo tên + phòng ban + số điện thoại để tránh bị nhầm lẫn sẽ nâng cao tinh thần tập thể, teamwork của công ty hơn nữa đảm bảo đồ dùng cá nhân không bị lẫn lộn hay mất mát trong quá trình vận chuyển.
    Ngoài ra bạn cũng nên yêu cầu nhân viên tự vận chuyển tài sản cá nhân cũng như các giấy tờ quan trọng trước khi quá trình chuyển văn phòng diễn ra.
    Với đối tác
    Hãy gửi công văn thông báo về việc chuyển văn phòng tới đối tác, nếu bạn chuyển cả địa chỉ công ty có thể phải gửi yêu cầu lên cơ quan thuế. Mọi giấy tờ này đều có mẫu bạn hoàn toàn có thể giao cho kế toán hoặc phòng hành chính thực hiện.
    Với khách hàng
    Thông báo với khách hàng về việc chuyển văn phòng mới qua số điện thoại, email và trên website của công ty bạn. Nếu có thể dán một tờ thông báo tại địa chỉ công ty cũ về thay đổi này.
    Sau tất cả bạn có thể thoải mái tới văn phòng mới vào sáng thứ 2 đầu tuần với một không gian rộng rãi, xanh sạch đẹp và chắc chắn nhân viên của bạn cũng sẽ thích điều đó, bài viết của chuyển nhà thành hưng số 1

Chia sẻ trang này